Tưởng chừng đã đạt đỉnh, doanh số Labubu lại tăng

Doanh số Labubu bùng nổ: Thỏ bông răng nhọn gây "sốt" trở lại.

Tưởng chừng đã đạt đỉnh, doanh số Labubu lại tăng

Labubu – món đồ chơi nhồi bông dễ thương – đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III, cùng với sự thịnh hành của sữa gấu. Doanh thu và sản lượng của Labubu đều tăng trưởng mạnh mẽ, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ đối với giới trẻ.

Theo báo cáo từ nền tảng thống kê thương mại điện tử Metric, doanh số bán Labubu trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và TikTok Shop đã đạt tới 6,9 tỷ đồng, tăng 741% so với quý trước. Điều này biến Labubu trở thành một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong quý, chỉ sau sữa gấu.

Labubu không chỉ là món đồ chơi, mà đã trở thành biểu tượng của nghệ thuật sưu tầm, với lượng bán ra đạt 49,4 nghìn sản phẩm trong quý III, tăng 834% so với quý II. Món đồ chơi dễ thương này đã bắt đầu gây “sốt” từ tháng 7 và đạt đỉnh doanh thu vào tháng 8 với 3,2 tỷ đồng. Sự tăng trưởng ấn tượng này xuất phát từ thiết kế độc đáo, số lượng giới hạn, và sức lan tỏa mạnh mẽ từ cộng đồng mạng thông qua các video “đập hộp” và đánh giá.

Điểm đặc biệt khiến Labubu trở nên nổi tiếng còn đến từ sự góp phần của các KOLs, trong đó có Lisa của nhóm nhạc BlackPink. Với việc thần tượng K-pop lăng xê chú thỏ răng nhọn này, Labubu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ, trở thành món đồ chơi “hot” trên thị trường.

Tưởng chừng đã đạt đỉnh, doanh số Labubu lại tăng

Bên cạnh Labubu, sữa gấu cũng là sản phẩm gây sốt bất ngờ trong quý III, với doanh số 6,14 tỷ đồng và 123,5 nghìn sản phẩm được bán ra. Những ký ức tuổi thơ và sự hoài niệm đã giúp sản phẩm này lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội, với hàng loạt video về các công thức món ăn từ sữa gấu, thu hút hàng triệu lượt xem.

Với sự phát triển bùng nổ này, Labubu không chỉ là một món đồ chơi đơn thuần, mà đã vươn lên thành biểu tượng nghệ thuật, mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Pop Mart – công ty đứng sau món đồ chơi này. Trong nửa đầu năm 2024, doanh thu của Pop Mart đã tăng 62%, đạt 4,56 tỷ NDT, trong đó các bộ sưu tập như The Monsters, Molly, và Skullpanda đều góp phần lớn vào sự tăng trưởng này.

Tưởng chừng đã đạt đỉnh, doanh số Labubu lại tăng

Sự thịnh hành của Labubu tiếp tục được đẩy mạnh nhờ vào các thiết kế mới và sự yêu thích của cộng đồng. Nhân vật thỏ bông răng nhọn dễ thương này chắc chắn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong thế giới đồ chơi nghệ thuật trong thời gian tới.

More like this

Người nghiện Labubu thường có tâm lý gì?
Yea Headlines

Người nghiện Labubu thường có tâm lý gì?

Trong một thế giới ngày càng bận rộn và áp lực, không có gì lạ khi những chú thú nhồi bông đáng yêu lại...
Pop Mart lãi khủng nhờ Labubu

Pop Mart lãi khủng nhờ Labubu

Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật Pop Mart, nổi tiếng với nhân vật Labubu, vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm...
Labubu sắp hết thời?

Labubu sắp hết thời?

Sau một thời gian nổi lên như “cơn sốt” trên mạng xã hội, đồ chơi Labubu đang dần mất đi sức hút. Việc xuất...
Bí ẩn Labubu: Vì sao món đồ chơi này lại “gây sốt” khắp nơi trừ quê nhà?

Bí ẩn Labubu: Vì sao món đồ chơi này lại “gây sốt” khắp nơi trừ quê nhà?

Trong thời gian gần đây, cơn sốt Labubu đã lan tỏa khắp châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam. Hình ảnh những chú...
Cuộc chiến Labubu: Gen Z ‘cắm trại’ xuyên đêm săn ‘quái vật răng thỏ’

Cuộc chiến Labubu: Gen Z ‘cắm trại’ xuyên đêm săn ‘quái vật răng thỏ’

Một cơn sốt chưa từng có Sáng sớm ngày 16/8, trước một trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM, một cảnh tượng vô cùng đặc...
Labubu và Loopy xâm chiếm cặp sách học sinh

Labubu và Loopy xâm chiếm cặp sách học sinh

Mùa tựu trường năm nay, các bạn học sinh không chỉ háo hức với những kiến thức mới mà còn không thể rời mắt...

YEA LIFE

Việt Hương xin ở chung với Hồng Đào khi đóng phim ‘Chị dâu’

Việt Hương xin ở chung với Hồng Đào khi...

Trong quá trình quay phim “Chị dâu” gần 1 tháng ở Phan Thiết, Việt Hương xin ở...

YEA PLAy

‘Chị dâu’ – kịch bản hay, diễn xuất đỉnh,...

Hồng Đào, Việt Hương, Lê Khánh, Đinh Y Nhung góp phần làm nên thành công cho Chị...

YEA TECH

Black Myth: Wukong – Cơn sốt hâm nóng thị trường PC Việt Nam

Black Myth: Wukong – Cơn sốt hâm nóng thị...

Ai là game thủ Việt Nam mà không từng nghe đến Black Myth: Wukong? Tựa game lấy...

YEA SPORTS

Tiến Linh: ‘Công trình thể thao cải thiện tầm vóc, thể lực người Việt Nam’

Tiến Linh: ‘Công trình thể thao cải thiện tầm...

Tập đoàn TCP phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (Hội LHTN),...