Pop Mart lãi khủng nhờ Labubu

Sự thành công của Labubu đã giúp Pop Mart trở thành một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật hàng đầu thế giới với doanh thu khủng.

Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật Pop Mart, nổi tiếng với nhân vật Labubu, vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 vô cùng ấn tượng. Doanh thu của công ty tăng trưởng mạnh mẽ 62%, đạt mức 4,56 tỷ NDT (khoảng 15.900 tỷ đồng), nhờ vào sự thành công của các sản phẩm, đặc biệt là Labubu.

Pop Mart lãi khủng nhờ Labubu

Labubu – hiện tượng toàn cầu

Sự thành công của Labubu không chỉ dừng lại ở Trung Quốc. Nhân vật chú thỏ răng nhọn này đã trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi được nữ thần tượng Lisa (BlackPink) lăng xê. Labubu nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các thị trường Đông Nam Á và Bắc Mỹ.

Pop Mart lãi khủng nhờ Labubu

Việt Nam cũng không nằm ngoài cơn sốt Labubu. Sản phẩm này được giới trẻ Việt Nam săn đón nhiệt tình, khiến doanh số của Pop Mart tại thị trường này tăng trưởng chóng mặt. Theo báo cáo của nền tảng thống kê thương mại điện tử Metric, doanh thu đến từ các mặt hàng liên quan đến Labubu tại Việt Nam đạt 5,2 tỷ đồng trong quý II, tăng trưởng 665% so với quý I.

Động lực tăng trưởng của Pop Mart

  • Mở rộng thị trường quốc tế: Pop Mart đã rất thành công trong việc mở rộng thị trường ra nước ngoài, đặc biệt là tại các thị trường Đông Nam Á và Bắc Mỹ.
  • Đa dạng hóa sản phẩm: Bên cạnh Labubu, các dòng sản phẩm khác như Molly, The Monsters và Skullpanda cũng góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng doanh thu của công ty.
  • Chiến lược marketing hiệu quả: Việc hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng như Lisa (BlackPink) đã giúp Pop Mart tiếp cận được với lượng lớn người hâm mộ trẻ tuổi.

Pop Mart lãi khủng nhờ Labubu

Với những kết quả kinh doanh khả quan trong nửa đầu năm, Pop Mart đặt mục tiêu doanh thu cả năm sẽ tăng hơn 60% so với năm ngoái. Công ty cũng dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng thị trường và ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.

More like this

Người nghiện Labubu thường có tâm lý gì?
Yea Headlines

Người nghiện Labubu thường có tâm lý gì?

Trong một thế giới ngày càng bận rộn và áp lực, không có gì lạ khi những chú thú nhồi bông đáng yêu lại...
WAGs Việt Nam rộ mốt chơi pickleball

WAGs Việt Nam rộ mốt chơi pickleball

Ngày càng có nhiều vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng đá Việt Nam gia nhập xu hướng pickleball, một môn thể...
Trào lưu hẹn hò với quả dứa úp ngược: Hot trend của giới trẻ Tây Ban Nha

Trào lưu hẹn hò với quả dứa úp ngược: Hot trend của giới trẻ Tây Ban Nha

Thay vì vuốt màn hình trên các app hẹn hò, người độc thân Tây Ban Nha đang biến những siêu thị thành điểm hẹn...
Áp lực chồng áp lực, người trẻ chọn độc thân

Áp lực chồng áp lực, người trẻ chọn độc thân

Trong bối cảnh hiện đại, khi vừa phải xây dựng sự nghiệp, vừa cố gắng vun đắp hạnh phúc gia đình, nhiều người trẻ...
Labubu sắp hết thời?

Labubu sắp hết thời?

Sau một thời gian nổi lên như “cơn sốt” trên mạng xã hội, đồ chơi Labubu đang dần mất đi sức hút. Việc xuất...
Bánh trung thu mochi ‘gây sốt’ TikTok Shop, doanh thu tăng vọt

Bánh trung thu mochi ‘gây sốt’ TikTok Shop, doanh thu tăng vọt

Ai có thể ngờ rằng một chiếc bánh trung thu mochi lại tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội và mang về doanh...
spot_img

YEA LIFE

Wukong khiến du dịch Sơn Tây bất ngờ khởi sắc

Wukong khiến du dịch Sơn Tây bất ngờ khởi...

Tựa game hành động Black Myth: Wukong đã không chỉ thu hút hàng triệu game thủ trên...

YEA PLAy

Người Việt bạo chi vì Pickleball

Người Việt bạo chi vì Pickleball

Pickleball và Những Người Yêu Thích Tại TP.HCM, anh Lê Tân, một người chơi Pickleball và cầu lông,...

YEA TECH

Black Myth: Wukong – Cơn sốt hâm nóng thị trường PC Việt Nam

Black Myth: Wukong – Cơn sốt hâm nóng thị...

Ai là game thủ Việt Nam mà không từng nghe đến Black Myth: Wukong? Tựa game lấy...

YEA SPORTS

WAGs Việt Nam rộ mốt chơi pickleball

WAGs Việt Nam rộ mốt chơi pickleball

Ngày càng có nhiều vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng đá Việt Nam gia...